ਕਾਤਾਲੁੰਨਿਆ ਇੱਕ ਮੂਲ ਅਤੇ ਰੋਚਕ ਅਤੀਤ ਦੇ ਰੂਪ ਵਿੱਚ ਦੂਰ ਦੇ ਰੂਪ ਵਿੱਚ ਇਹ ਸੰਸਕ੍ਰਿਤੀ ਦਾ ਸਵਾਲ ਹੈ , ਲੇਕਿਨ ਵਰਤਮਾਨ ਸ਼ਾਇਦ ਇਤਹਾਸ ਵਿੱਚ ਸਭਤੋਂ ਜਿਆਦਾ ਸਰਗਰਮ ਮਿਆਦ ਵਿੱਚੋਂ ਇੱਕ ਹੈ .
ਸਦੀਆਂ ਦੇ ਦੌਰਾਨ ਕੇਟਲੋਨਿਆ ਗੇਟ ਪੂਰੇ ਔਬੇਰਿਅਨ ਪ੍ਰਾਯਦੀਪ ਲਈ ਸਾਂਸਕ੍ਰਿਤੀਕ ਅਭਿਵਿਅਕਤੀਯੋਂ ਲਈ ਕੀਤਾ ਗਿਆ ਹੈ .
ਥੋੜ੍ਹਾ ਪੇਰਿਨੀਸ ਵਿੱਚ ਰੋਮ ਵਤਨੀ ਚਰਚਾਂ ਦੇ ਨਾਲ , ਵਾਸਤੁਕਲਾ . ਆਪਣੇ ਬਾਰੋਕ਼ੁਏ ਅਤੇ ਨਵ ਸ਼ਾਸਤਰੀ ਪੁਨਰਜਾਗਰਣ ਕਾਲ . ਲੇਕਿਨ ਵਿਸ਼ੇਸ਼ ਰੂਪ ਵਲੋਂ ਮੋਦੇਰਨੀਸ੍ਮੇ ਅਨਤੋਨੀ ਗੋਉਦੀ ਅਤੇ ਦੂਸਰੀਆਂ ਦੀ ਤਰ੍ਹਾਂ ਆਰਕੀਟੇਕਟ ਨਾਲ ਕੇਟਲੋਨਿਆ ਦੀ ਰਾਸ਼ਟਰੀ ਕਲਾ .
ਓਪੇਰਾ ਅਤੇ ਕਲਾਸਿਕ ਸੰਗੀਤ ਬਹੁਤ ਮਹੱਤਵਪੂਰਣ ਕੇਟਲੋਨਿਆ ਵਿੱਚ ਕੀਤਾ ਗਿਆ ਹੈ . ਏਲ ਤੇਆਤ੍ਰੇ ਡੇਲ ਲਿਸੀਏਉ ਬਾਰਸਿਲੋਨਾ ਵਿੱਚ ਇੱਕ ਚੰਗੀ ਤਰ੍ਹਾਂ ਵਲੋਂ ਪਤਾ ਓਪੇਰਾ ਹਾਉਸ ਦੁਨੀਆ ਭਰ ਵਿੱਚ ਅਤੇ ਫਰਾਂਸੇਸਕ ਵਿਨਯਾਸ , ਮਾਰਿਆ ਬਰ੍ਰਿਏਨ੍ਸ, ਕੋਨ੍ਸ਼ਿਤਾ ਸੂਪੇਰਵਿਆ , ਵਿਕਟੋਰਿਆ ਡੇ ਲਾਸ ਏੰਜਿਲਸ , ਮਾਂਟਸੇਰਾਟ ਕੈਬਾਲੇ, ਜੌਮੇ ਅਰਾਗਲ ਜਾਂ ਜੋਸਫ ਕੈਰ੍ਰੇਰਾਸ ਜਿਵੇਂ ਕਾਤਾਲਾਨ ਅਵਾਜ ਲਈ ਅਸਲੀ ਘਰ ਹੈ .
ਪਊ ਕੈਸਾਲਸ , ਫਰੇਂਕੋ ਸ਼ਾਸਨ ਅਤੇ ਇੱਕ ਪ੍ਰਸਿੱਧ ਸ਼ਾਂਤੀਵਾਦੀ ਕਾਤਾਲਾਨ ਵਿਰੋਧੀ ਪੱਖ ਦੇ ਇੱਕ ਮੈਂਬਰ ਹੈ , ਦੇ ਰੂਪ ਵਿੱਚ ਰਿਕਾ ਅਲਿਸਿਯਾ ਡੇ ਲਾਰ੍ਰੋਚਾ , ਅਤੇ ਸੰਗੀਤ ਦਾ ਵਿਗਿਆਨੀ ਜੋਰਦੀ ਸਵਾਲ ਪਿਆਨੋਵਾਦਕ , ਕਈ ਹੋਰ ਲੋਕਾਂ ਦੇ ਵਿੱਚ , ਪਿੱਛਲੀ ਸਦੀ ਦੇ ਦੌਰਾਨ ਕਾਤਾਲਾਨ ਕਲਾਸਿਕ ਸੰਗੀਤ ਦੇ ਸੱਬਤੋਂ ਉੱਤਮ ਰਾਜਦੂਤ ਹਾਂ . ਅਸੀ ਸਰਦਾਨਾਸ, ਕਾਤਾਲੁੰਨਿਆ ਰਾਸ਼ਟਰੀ ਨਾਚ ਦੇ ਪੀਈਪੀ ਵੇਂਚੁਰਾ ਜਾਂ ਗਾਰ੍ਰੇਤਾ ਜੁਲੀ , ਅਨ੍ਸੇਲਮ ਕਲਾਵੇ ਅਤੇ ਓਰ੍ਫ਼ੋ ਕਾਤਲਾ ਜਿਵੇਂ ਇੱਜ਼ਤ ਵਾਲਾ ਸੰਸਥਾਨਾਂ ਜਿਵੇਂ ਮਹਾਨ ਸੰਗੀਤਕਾਰਾਂ ਨਹੀਂ ਭੁੱਲ ਸਕਦਾ .
ਜਾਜ ਵਿੱਚ - ਤੇਤੇ ਮੋੰਤੋਲਿਉ ਅਤੇ ਜੋਰਦੀ ਰੋਸ੍ਸੀ , ਰੈਮੋਨ , ਜੋਆਨ ਮੈਨੁਅਲ ਸੇਰਰਾਤ , ਲੁਇਸ ਲਾਕ ਜਾਂ ਮਾਰਿਆ ਡੇਲ ਮਾਰਚ ਬੋਨੇਟ ਦੇ ਗਾਇਕ - ਗੀਤਕਾਰ , ਪੇਰੇਤ, ਕਾਤਾਲਾਨ ਰੂੰਬਾ ਦੇ ਆਗੂ ਪ੍ਰਤੀਪਾਦਕ ਦੇ ਵਿੱਚ ਜਿਵੇਂ ਹੋਰ ਸ਼ੈਲਿਆਂ ਵਿੱਚ ਪਿਛਲੇ ਦਸ਼ਕਾਂ ਸੰਗੀਤਕਾਰਾਂ ਦੇ ਦੌਰਾਨ .
ਚਿਤਰਕਲਾ ਅਤੇ ਮੂਰਤੀਕਲਾ ਪਿੱਛਲੀ ਸਦੀ ਦੇ ਦੌਰਾਨ ਵੀ ਬਹੁਤ ਮਹੱਤਵਪੂਰਣ ਸਾਲਵਾਡੋਰ ਪਾਈ , ਪਾਬਲੋ ਪਿਕਾਸੋ , ਜੋਆਨ ਮਿਰੋ , ਅੰਤੋਨੀ ਤਾਪੀਏਸ ਅਤੇ ਕਈ ਦੂਸਰੀਆਂ ਦੀ ਤਰ੍ਹਾਂ ਨਾਮ ਦੇ ਨਾਲ ਕੀਤਾ ਗਿਆ .
ਡਿਜਾਇਨ ਨਵਾਂ ਖੇਤਰ ਹੈ ਜੋ ਕਾਤਾਲੁੰਨਿਆ ਧਿਆਨ ਕੇਂਦਰਿਤ ਹੈ . ਬਾਰਸਿਲੋਨਾ ਓਲੰਪਿਕ ਖੇਡਾਂ ਦੇ ਦੌਰਾਨ ਪਿਛਲੇ ਦੇਸ਼ ਸਾਲ ਦੇ ਬਾਹਰ ਇੱਕ ਨਵਾਂ ਮਿਆਦ ਸ਼ੁਰੂ ਕਰ ਦਿੱਤਾ ਅਤੇ ਬਾਰਸਿਲੋਨਾ ਦੇ ਇੱਕ ਸ਼ਹਿਰ ਬੰਨ ਗਿਆ ਹੈ ਦੁਨੀਆ ਭਰ ਵਿੱਚ ਜਾਣਿਆ ਜਾਂਦਾ ਕਾਤਾਲਾਨ ਡਿਜਾਇਨ ਦੇਸ਼ ਲਈ ਅਗਲੇ ਰਾਸ਼ਟਰੀ ਚੁਣੋਤੀ ਬਨਣ ਲਈ ਆਗਿਆ ਦਿੰਦਾ ਹੈ .